Món ngon chả ram tôm đất Bình Định – giá rẻ tháng 5/2018

món ngon chả ram tôm đất cô ba lâm 2018

Chả ram tôm đất Cô Ba Lâm chào cả nhà !

– Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, trăm người bán vạn người mua, giá cả chất lượng mỗi nhà cũng khác nhau. Đặc biệt là thức ăn, phải ngon, sạch thì mới giữ được khách.

– Chả ram tôm đất cô ba Lâm lấy tâm làm đầu, mình ăn sao thì bán cho khách vậy, không chất bảo quản, không phụ gia, nguồn nguyên liệu chuẩn chất quê, thịt quê thơm sạch, tôm tự nhiên, hành hương thơm lừng.

Chính đều này làm cho chả ram tôm đất cô Ba Lâm luôn trong tình trạng cháy hàng.

>>> Xem thêm: Món ngon đặc sản Bình Định

món chả ram tôm thịt 2018

Chả ram tôm đất cô Ba Lâm càng ăn là ghiền!! Vâng, đó là nhận xét của hầu hết khách hàng sau khi ăn chả ram cô Ba Lâm.

– Vẫn là món chả ram Bình Định nổi tiếng đình đám. Với nhiều món chả ram của từng vùng miền tại miền Trung và người Bình Định (xứ nẫu) nói riêng thì chúng ta có thể thấy được. Mỗi vùng sẽ có một chút ẩm thực đặc sắc của vùng miền đó. Chú không nhất thiết, là món chả ram là phải giống nhau về hương vị, độ mặn mà trong cuộn chả do cơ sở cung cấp.

Và mỗi cơ sở sẽ có công thức riêng mang hương vị đặc trưng của thương hiệu mình. Cùng là chả ram Cô Ba Lâm vị ngọt tự nhiên của tôm, vị thơm lừng của hành hương, giòn tan của bánh tráng, trẻ con cũng thích mà người lớn cũng mê.

món ngon chả ram tôm đất cô ba lâm 2018

 

I/ Cách chế biến chả ram tôm đất Cô Ba Lâm.

Cách chế biến cũng cực kì đơn giản, chỉ mất 10-15 phút là gia đình có ngay món ngon để thưởng thức:

 1 Lấy chả ram từ ngăn đá không cần rã đông.

 2 Cho dầu vào chảo, đợi dầu ấm ấm và xếp chả ram vào.

 3 Chiên nhỏ lửa đến khi vàng đều.

 4 Thêm nước chấm, rau sống là có thể nghiện luôn món đặc sản của Bình Định.

chả ram ngon nhất tại TP.HCM
chả ram ngon nhất tại TP.HCM

 

II/ Nguyên liệu dung để chế biến món ăn chả ram tôm đất:

Tôm đất tươi ngon từ sông lên, không để chết. Sơ chế và làm chín.

  • Thịt ba chỉ, đúng chuẩn dành cho người sành ăn thịt mỗi ngày.
  • Cà rốt thái sợi cùng với nấm mèo.
  • Hành tím củ
  • Gia vị: tiêu, đường, mì chính, dầu ăn, muối, chút mắn….v.v.v
nguyên liệu làm món chả ram tôm đất ngon
nguyên liệu làm món chả ram tôm đất ngon

Cuối cùng, vật không thể thiếu cho món chả ram đó là bánh tráng phơi sương của người dân đất võ. Tuy mong, nhưng chất lượng ăn vào chứa đựng nhiều công sức dành cho người làm ra miếng bánh tráng này.

 

Tìm hiểu thêm về món: Bánh tráng phơi sương

III/ Công đoạn đóng gói và giao hàng của cơ sở Chả Ram Tôm Đất Cô Ba Lâm.

Chúng ta thường thấy, những quán ăn sành sỏi của người Sài Thành đều có một vị trí khá khang trang. Không lẫn lộn vào đâu, để cho thực khách lui đến thưởng thức mà không bị lạc đường.

Nhưng với món ăn đặc sản miền quê nhỏ bé này, sẽ chứa đừng nhiều tình cảm và sự chân chất của người dân từ quê lên Thành Phố nhộn nhịp này.

Do đó, Cơ sở của món đặc sản Chả Ram Tôm Đất Bình Định với tên thường gọi đó là “CHẢ RAM TÔM ĐẤT CÔ BA LÂM” tại TP.HCM nằm tại con hẻm 58/96/25 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh.

Món ngon chả ram tôm đất đặc sản bình định

Với một, không gian thuận lợi dành cho thực khách tại Sài Gòn có nơi chiêm ngưỡng và thưởng thức món ngon xứ nẫu nóng hổi. Thì Cô Ba Lâm tận dụng thời gian để giao hàng tươi ngon và nhanh chóng. Tiêu chí của cơ sở là không làm cho khách hàng chờ đợi lâu với món ăn từ miền đất võ mang đến.

 

IV/ Nói về cơ sở Cô Ba Lâm tại TP.HCM:

Chị Ngân con của Cô Ba Lâm chia sẻ: “Với niềm đam mê ẩm thực quê hương. Chị đã mang đến cho người con đất võ đi làm ăn xa một món ăn nhanh cho gia đình “Thật Tuyệt”.

Những nguyên tác mà cơ sở Cô Ba Lâm phục vụ khách hàng tại TP.HCM và trên toàn quốc là: Chất lượng nhất – Uy tín nhất – Giao hàng nhanh nhất.

Để tạo nên một mục tiêu dành cho quý khách đến với cơ sở chả ram tôm đất Bình Định tại quận Bình Thạnh. Mang lại, sự tin tưởng về độ an toàn và sạch cho người dùng món ăn quê hương.

Hiện nay, giá chả ram tôm đất tại cơ sở có mức giá  180.000 nghìn cho 1 kilogam. Với tiền ship thì trong nội thành chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp và miễn ship cho đơn hàng từ 2 kg và phụ thu cho các vùng giáp ranh trung tâm Thành Phố.

Chính chị Ngân cũng bất ngờ với thị trường chả ram tôm đất tại TP HCM và các tỉnh, nhiều người bạn bè, đồng nghiệp ăn xong và giới thiệu người khác. Vì vậy, cho dù ngày thường không kể lễ tết thì chả ram tôm đất Cô Ba Lâm vẫn trong tình trạng đắt hàng.

Nhiều nhà hàng đã đưa chả ram tôm đất cô Ba Lâm vào thực đơn chính. Cứ thế chả ram tôm đất Cô Ba Lâm đi vào lòng người một cách dung dị nhưng da diết, “càng ăn càng ghiền”.

Cứ mỗi ngày, hàng trăm gói chả ram tươi ngon từ Cô Ba Lâm đi phục vụ cho thực khách trên khắp mọi miền tổ quốc.

 

V/ Cảm nhận khách hàng sau khi dùng chả ram tôm đất Cô Ba Lâm.

Với những lời khen tấm tắc dành cho món ăn nhỏ bé đến từ quê hương này. Cở sở Cô Ba Lâm hy vọng mang đến nhiều niềm vui cho thực khách trong năm 2018 này.

– Một lần nữa Chả  Ram Cô Ba Lâm – Cảm ơn khách hàng đã tin yêu và ủng hộ chả ram tôm đất của chúng tôi. Mến chúc cả nhà luôn an nhiên, hạnh phúc.

Hương vị chả ram tôm đất bình định - Cô Ba Lâm
Hương vị chả ram tôm đất bình định – Cô Ba Lâm

P/s: Sài Gòn chiều mưa chị em làm mẻ chả ram (chả giò miến bắc), cả nhà quây quần bên nhau là hạnh phúc nhất ạ.

 

VI/ Liên hệ đặt hàng chả ram tôm đất [NGON – RẺ – NHANH]

Chả ram tôm đất cô ba Lâm hiện nay đã có các đại lý tại khắp các tỉnh thành trên cả nước: TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Đà Lạt, Bến Tre, Cần Thơ…

Cơ sở sản xuất tại Bình Định: Đội 1, Thắng Công, Nhơn Phúc, An Nhơn, Bình Định.

Tại HCM, quý khách có thể mua chả ram tôm đất trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng, cửa hàng có dịch vụ giao hàng tại nhà qua hotline 0904.506.138 hoặc inbox qua fanpage: Chả ram tôm đất Bình Định – Cô 3 Lâm.

FACEBOOK: https://www.facebook.com/charamtomdatcobalam/

Khách hàng sỉ hoặc đại lý muốn mua chả ram tôm đất giá sỉ cũng có thể liên hệ cửa hàng theo địa chỉ trên, với mức giá hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ quảng cáo, giới thiệu sẽ giúp anh/chị bán được nhiều và có nguồn thu nhập ổn định và tốt hơn.

QUÝ KHÁCH CẦN ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN GIÁ CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH

Xem thêm :  món ngon tại cô ba lâm năm 2018