Giá chả ram tôm đất dịp cuối năm 2018

Tìm hiểu đặc sản chả ram tôm đất cô Ba Lâm hình 1

Giá chả ram tôm đất dịp cuối năm 2018 – Một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa Tết này ở xứ “đất Võ trời Văn” Bình Định là chả ram tôm đất. Dịp Tết đến Xuân về thì hầu hết các món ăn đã trở nên dễ ngán mà có một cuốn chả ram nhỏ xinh bằng ngón tay, giòn rụm, thơm thơm lại khiến nhiều người thích thú.

cha-ram-tom-dat-co-ba-lam

Bởi nó không phải xa lạ gì đối với mọi người, mà món đặc sản chả ram tôm đất nó đã có lâu đời và gắn liền với tên gọi “chả giò tôm đất. Bởi vì, một cuộc sống dân dã giúp chúng ta tạo ra một món đặc sản, giúp miền đất võ thu hút thực khách khi ghé nhà vào các dịp lễ tết….

Món Chả ram tôm đất không biết tự bao giờ đã trở thành một trong những món đặc sản có tiếng của vùng đất Bình Định. Lại thêm một món ăn dung dị mà hấp dẫn được đứng chân trong bản đồ ẩm thực địa phương. Nói đến chả ram, người ta lại hay nghĩ đến các nguyên liệu như thịt, tôm, cà rốt, khoai tây, bún khô, nấm mèo… Thế nhưng, nguyên liệu để làm món chả ram tôm đất lại hết sức đơn giản. Chỉ gồm có bánh tráng mỏng, tôm đất và ít thịt mỡ. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm mê hoặc lòng người đến nơi đây để thưởng thức qua một lần và nhớ đến mãi mãi.

“Nhu cầu của khách với món ăn ngày càng lớn. Ngày thường, làm hơn chục kg tôm, còn dịp Tết thì nhiều hơn nữa. Hàng được chuộng ở nhiều thị trường như : Đà Nẵng, Bình Định, TP.HCM, Gia Lai…

mon-cha-gio-tom-dat-gia-bao-nhieu

Giá thành của món này cũng ở mức bình dân, ngày thường là 80.000 đồng/0,5kg – Tùy theo giá thịt và tôm mùa tết có tăng lên hay không ???

Mùa tết với món chả ram tôm đất Cô Ba Lâm.

  •  Chả Ram Tôm Đất đặc sản tại quê hương Bình Định, là những món quà biếu đặc biệt và thiết thực được nhiều người cũng như nhiều doanh nghiệp chọn làm quà biếu trong những dịp lễ đầu năm 2018 này.
  •  Với không khí se lạnh của tiết trời mùa đông, gia đình vây quần bên nhau để thưởng thức những cuốn chả ram tôm đất Bình Định Cô Ba Lâm, thật vàng ươm và giòn rụm, vừa thơm vừa ngon không thể chê vào đâu được.

Sự lựa chọn số 1 cho thực khách – Với món ngon xứ nẫu trong dịp năm mới 2018 – Liên hệ chúng tôi ngay khi bạn cần món chả ram tôm đất Cô Ba Lâm.

Tuy là đặc sản chung của vùng đất võ Bình Định, nhưng với Chả Ram tại cơ sở Cô Ba Lâm chúng tôi có một sự khác biệt bạn sẽ cảm nhận khi sử dụng.

  •  Với đặc sản ngon chả ram tôm đất Bình Định thương hiệu Cô Ba Lâm tại Bình Định, quý khách hàng còn cảm nhận được sự khác biệt về hình thức bao bì, Chúng tôi cố gắng hoàn thiện bao bì không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn phải tiện lợi và bảo quản tốt. Chả ram Cô Ba Lâm được để trong một hộp xốp để luôn được bảo đảm vệ sinh ở mức tốt.

  • Bao bì có thương hiệu rõ ràng và đặc biệt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm được công ty chúng tôi chú trọng lên hàng đầu. Cần có sự giám sát cũng như công nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Tỉnh Bình Định. Không chỉ giúp bảo vệ thương hiệu của chúng tôi mà còn là niềm tin vô điều kiện khi khách hàng đã dùng qua sản phẩm chả ram tôm đất Cô Ba Lâm.

  • Sản phẩm khi chế biến xong cơ sở chúng tôi cho sấy thật khô, Cho vào khay xốp, sau đó đóng vào túi zipe rồi cho vào ngăn đông luôn đạt nhiệt độ -18 độ C.

    Khi sử dụng thực khách chỉ cần lấy sản phẩm chả ram tôm đất Quy Nhơn từ ngăn đông ra chiên trực tiếp thì không phải tốn thao tác rã đông.

  • Cam kết lấy chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là tiếp thu để sản phẩm ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Chúng tôi tin với sản phẩm chả ram tôm đất Bình Định sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng đến 99%.

Giá bán chả ram tôm đất

Mọi người cần xem bảng giá chả ram tôm đất vào dịp cuối năm 2018. Liên hệ cho Cô Ba Lâm nhé !!!

CHẢ RAM TÔM ĐẤT CÔ BA LÂM – Cơ sở sản xuất kinh doanh chả ram tôm đất Cô Ba Lâm luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở sản xuất kinh doanh chả ram tôm đất Cô Ba Lâm liên tục phát triển và không ngừng đổi mới để cho ra sản phẩm ngày càng chất lượng.

Hiện nay, Cơ sở sản xuất kinh doanh Cô Ba Lâm đang dần lớn mạnh với quy mô hơn 50 nhân viên, và phạm vi cung cấp sản phẩm trên cả nước. Với tiêu chí kinh doanh khởi nghiệp từ tâm, lấy chữ tín làm đầu. Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi.

================================================

 Đăng ký GIAO HÀNG NHANH 

FREESHIP NỘI THÀNH:  https://goo.gl/AkjXVV

Tìm hiểu giá chả ram tôm đất, nhanh tay xem ngay giá chả ram tôm đất bình định, Nhận ngay giá chả ram tôm đất cô ba lâm

Thông tin liên hệ:

►CHẢ RAM TÔM ĐẤT CÔ BA LÂM

►ĐC: Thắng công, Nhơn Phúc, TX. An Nhơn, Bình Định

►CN: 58/96/25 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

►Tel: 090 450 61 38

►Website: https://charamtomdatcobalam.vn

►Facebook: https://www.facebook.com/charamtomdatcobalam

Giá chả ram tôm đất