Chả ram tôm đất Cô Ba Lâm – Chân thành cảm tạ quý khách hàng tại TP HCM năm 2019.

cha ram tom dat co ba lam chan thanh cam on quy khach hang

Lời chào và cũng là lời chúc ngon miệng từ Cô Ba Lâm dành cho quý khách hàng đã ủng hộ cơ sở món ăn đặc sản Bình Định tại TP HCM cùng các tỉnh lân cận. Không có gì quý hơn, Chả Ram Tôm Đất Cô Ba Lâm sẽ giữ mãi tình yêu thương từ các vị khách đã yêu thích món chả ram (chả giò) tại miền Nam này.

cha ram tom dat co ba lam chan thanh cam on quy khach hang
Chả ram tôm đất cô ba lâm chân thành cảm ơn quý khách hàng

Trong năm 2019, Cơ sở chúng tôi có thêm món chả cá quy nhơn do nhà làm để mang đến món ăn đa dạng dành cho khách. Thời gian tháng 7/2019, cơ sở chúng tôi luôn cháy hàng vì khách hàng rất ủng hộ 2 món ăn này.

Link thông tin chính xác về cơ sở mang các món ăn từ quê Hương đến với người thành thị trong năm 2019 – cùng với đó là tình cảm của khách hàng dành cho cơ sở Cô Ba Lâm được toàn thể nhân viên và chủ cơ sở rất quý trọng. Sau đây là tổng hợp các món ăn ngon dành cho thực khách trên toàn quốc tham khảo do nhà làm: https://bitly.vn/7ml9

# Sự thật về chả ram tôm đất Cô Ba Lâm tại TP HCM.

Món ăn vặt giòn rụm, không làm cho mọi người phải tốn nhiều thời gian nấu và công sức khi mình vào bếp.

Chỉ cần mua hộp chả ram Cô Ba Lâm – Chỉ với giá 90.000 vnđ dành cho gói nửa ký. Nếu cho nhiều người ăn tầm 5 người thì mình mua thêm gói 1 kg sẽ được nhiều hơn và thỏa sức thưởng thức được món ăn đặc sản của người dân Xứ Nẫu nhé.

Ăn là ghiền – Phương châm của chúng tôi, sẽ tạo cho cảm giác quý khách hàng luôn nhớ về món ăn này. Chỉ khi, có dịp tụ tập mà các chị thích ăn nhanh, mà ngon thì cứ gọi cho Cơ sở chúng tôi qua số HOTLINE: 0904 506 138 (Cô Ba Lâm).

Khi quý khách hàng cần giao nhanh trong buổi nào thì quý khách cần nhấc điện thoại và gọi ngay. Vì chúng tôi có cơ sở tại đường Phan Chu Trinh, P.24, Quận Bình Thạnh, sẽ cố gắng giao cho khách hàng nhanh nhất có thể.

 

Những cuộn chả ram tôm đất giòn, thơm và còn tươi ngon dùng cho món ăn được giòn, đậm đà hơn. Do đó, quý khách cứ liên hệ để chúng tôi tư vấn về món ăn chả ram ngon nhất tại TP HCM này nhé !!!

 

# Chả cá quy nhơn Cô Ba Lâm thơm ngon dành cho khách hàng năm 2019. 

Từ xa xưa, món ăn chả cá được người dân xứ biển tại TP. Quy Nhơn tạo nên với những con cá tươi ngon khi các ngư dân đi biển về. Những loại cá để làm nên loại bánh chả thơm ngon, khó cưỡng lại khi dùng được một lần.

 

Rất nhiều khách hàng đã dùng qua món ăn chả cá tại cơ sở Cô Ba Lâm – cho ý kiến về món ăn rất đa dạng.

Theo khẩu vị của từng người, từng vùng miền. Nhưng đa số khách hàng rất thích sự dai của chả, thơm của gia vị khi dùng trong bữa ăn. Nhất là nấu món bánh canh và bún chả.,…Món ăn được các chị em sử dụng rất nhiều.

Sự đa dạng về món ăn khi dùng chung với chả cá quy nhơn năm 2019 – Luôn tạo cho khách hàng một cảm giác thật ngon miệng. Với bên chúng tôi bán sản phẩm chả cá chiên chỉ duy nhất một loại có giá bán: 210.000 vnđ, chả cá hấp 210.000 vnđ.

Phần lớn chả cá hấp thì được mọi người ưa chuộng nhiều hơn và làm được nhiều món khi mua về nhà.

Mỗi khi đến mua thì giá chả cá có thể lên xuống dành cho khách hàng thưởng thức, do đó, giá có thể theo mùa cá và lên xuống. bạn cập nhật sản phẩm với giá vào link: https://bitly.vn/7mkp

# Cô Ba Lâm xin chân thành cảm ơn khách hàng tin tưởng và ủng hộ món ăn tại cơ sơ hiện nay.

Qua gần vài năm, Cô Ba Lâm phân phối món đặc sản Bình Định tại TP HCM – được rất nhiều khách hàng tìm đến ủng hộ. Đó cũng là niềm vui, khi món ăn của chúng tôi trao đến đúng các vị khách ưa chuộng khẩu vị món ăn.

cam-on-tri-an-khach-hang-than-thiet-co-ba-lam

Với chúng tôi sẽ có 2 món chủ lực đó là: chả ram tôm đất và chả cá quy nhơn  – Món ăn được Cô Ba Lâm tự tay làm, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng sản phẩm được cung cấp ra thị trường. Cũng như các mối sỉ hàng ngày trên toàn quốc.

Hiện nay, Cô Ba Lâm phân phối từ bắc vào nam dành cho các cửa hàng, quán ăn cần các món đặc sản Bình Định năm 2019.

Chi tiết quý khách xem thông tin về món ăn đặc sản do Cô Ba Lâm phân phối tại TP HCM qua link sau: https://bitly.vn/7mkc