Chả giò tôm đất Bình Định – Mua ở đâu ngon nhất dịp tết 2019

5/5 - (3 bình chọn)

Ngày Tết sắp đến, ai cũng tất bậc cho những món ăn trong ngày đó. Nhưng rất ít các MẸ và các Chị quên một món ăn nhanh như “CHẢ GIÒ TÔM ĐẤT”.

Nhắc đến món này thì ai ai cũng nhớ, vì luôn luôn được dùng và những ngày giỗ, lễ cho gia đình mà NHANH NHẤT có thể cho 1 bữa ăn đậm đà hương vị vùng Bình Định.

ban-cha-gio-tom-dat-o-dau-gia-re
Mua chả giò tôm đất ở đâu ngon nhất

 

1/ “Chả giò tôm đất Bình Định” trên thị trường

Cha gio tom dat là một món ăn đặc sản của vùng đất võ Bình Định. Có lẽ chưa có đặc sản nào ở vùng đất võ lại được chị em săn đón nhiều đến như vậy. Miếng chả ram giòn tan của lớp bánh tráng chiên giòn ở ngoài bên trong có thịt tôm đất vàng ruộm, ngầy ngậy của miếng thịt mỡ một hương vị hấp dẫn rất đặc biệt, là một món ăn gây mê mẩm cho nhiều người đặc biệt là những bạn nhỏ rất khoái món này.

nguyên liệu chính làm món chả giò tôm đất quy nhơn

Nguyên liệu để làm món chả tôm đất bao gồm:

+ Nguyên liệu 1: 200g tôm đất

+ Nguyên liệu 2: 200g thịt ba rọi

+ Nguyên liệu 3: Bánh tráng gói ram

+ Nguyên liệu 4: Gia vị: Đường , chanh, tiêu, ớt, mắm, tỏi.

 

2/Bật mí địa chỉ bán đặc sản chả giò tôm đất ngon nhất tại Sài Gòn.

Ngày nay nếu bạn thèm đặc sản chả ram tôm đất sẽ không cần phải đến tận Bình Định mà vẫn thưởng thức được món ăn ngon chuẩn vị này. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán chả ram tôm đất giá rẻ, chất lượng, đảm bảo uy tín. Điểm bán uy tín này sẽ khiến cho bạn nhanh chóng trở thành một trong những khách hàng trung thành của họ.

cam-on-tri-an-khach-hang-than-thiet-co-ba-lam

3/Địa chỉ nào tại Sài Gòn bán chả ram tôm đất ngon, đúng vị?

Không khó có thể nhận thấy được hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp chả giò tôm đất Bình Định tại HCM. Điều này đã phần nào có thể đáp ứng được nhu cầu muốn ăn những món đặc sản tại vùng đất võ trời văn của người dân Sài Thành. Tuy nhiên không phải điểm bán nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn món ăn chuẩn vị.

Mua chả ram tôm đất cô ba lâm tại TP HCM

Trên thực tế vì nhu cầu ăn chả giò tôm đất quy nhơn lớn, cho nên để tiết kiệm nhiều nơi đã chế biến món ngon này ngay tại Sài Gòn. Họ có thể là người học hỏi được những bí quyết chế biến gia truyền hoặc là người dân Bình Định chính gốc đã và đang lập nghiệp tại Sài Gòn.

Thế nhưng nguyên liệu được dùng như tôm, thịt lại không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo chất lượng. Đây chính là “điểm trừ” lớn nhất khiến cho chả giò tôm đất tại HCM không có đúng vị, ngon như tại Quy Nhơn.

Chính vì vậy, hiện nay Cô Ba Lâm hiện đã và đang vận chuyển đặc sản chả ram tôm đất từ vùng biển Bình Định về Sài Gòn ngay trong ngày. Đây là địa chỉ bạn nên đến nếu muốn thưởng thức đặc sản thơm ngon, chuẩn vị từ Quy Nhơn ngay tại HCM một cách dễ dàng.

4/Lý do khiến bạn nên chọn mua chả giò tôm đất của Cô Ba Lâm

Nguyên liệu luôn là yếu tố cốt lõi có thể tạo nên sức hấp dẫn của một món ăn. Tại Cô Ba Lâm cũng vậy nguyên liệu để chế biến chả ram tôm đất luôn được ưu tiên hàng đầu.

chả ram tôm đất ngon giòn không ngấy
chả ram tôm đất ngon giòn không ngấy

Sở dĩ chúng tôi vẫn phải “mua đường” để vận chuyển đặc sản này từ Bình Định ra Sài Gòn hay tới các vùng miền khác là vì:

– Chỉ chế biến với nguyên liệu ở quê nhà, mới đảm bảo các nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả nguyên liệu thịt heo dùng làm chả ram đều đảm bảo sạch, không được nuôi bởi tăng trọng cũng như cám công nghiệp. Vì thế thịt heo rất chắc, tươi mới và ngọt thịt.

– Cô Ba Lâm chỉ chọn tôm chỉ (tôm đất) vừa tầm, sinh sống tự nhiên ở các vùng như ao, hồ…. Do đó tôm rất chắc thịt, thơm chứ không hề tanh, nhão như nhiều địa chỉ chế biến bằng tôm biển.

– Mọi nghệ nhân chế biến chả giò tôm đất tại Cô Ba Lâm đều có tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Công thức chế biến món ngon này của họ được truyền từ đời này sang đời khác. Chính vì vậy chả ram luôn đúng vị và vẫn giữ được nguyên bản.

Mua chả ram tôm đất giá tốt ở đâu tại TP.HCM
Mua chả ram tôm đất giá tốt ở đâu tại TP.HCM

Chính vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản chả giò tôm đất Bình Định, đừng ngần ngại kết nối với Cô Ba Lâm ngay bây giờ nhé!