Chả ram tôm đất cùng với món trà sữa dành cho giới trẻ năm 2020

cha ram tom dat tai quan tra sua nam 2020
5/5 - (1 bình chọn)

Món ăn vặt chả ram tôm đất ăn kết hợp cùng trà sữa ngon tuyệt dành cho các bạn trẻ trong dịp cuối năm 2019 và nhân dịp Đêm giáng sinh năm 2019 và Tết dương lịch 2020 sắp cận kề.

cha ram tom dat tai quan tra sua nam 2020
Món ăn chả ram tôm đất tại quán trà sữa năm 2020

*** Tham khảo thêm chả cá uy tín, chất lượng dịp cuối năm của Quy Nhơn, Bình Định năm 2020:  Giá chả cá quy nhơn hiện nay

1/ Mách bạn cách tìm ra món ăn chả ram tôm đất ăn là ghiền tại TP HCM.

Cơ sở sản xuất món chả ram tôm đất của người Xứ Nẫu nằm trong con đường Phan Chu Trinh của Quận Bình Thạnh TP HCM. Do chính cô ba Lâm, là người tự tay làm nên những cuộn ram tươi ngon, siêu hấp dẫn này.

Món ăn tuy có phần nhở bé, nhưng khi ăn vào rồi thì siêu khó cưỡng mà có thể quên đi được. Những lúc nhàn rỗi lại nhớ đến món này.

Mọi khách hàng ăn qua vài lần rồi lại nhớ đến món ăn vặt Chả Ram Tôm Đất Siêu Nhỏ Bé này – Cô Ba Lâm tự tay ở nhà làm…

Địa chỉ cụ thể mà khách hàng có thể đến tham khảo ở TP HCM: 58/96/25 Phan Chu Trinh, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Một sở sở đã sản xuất món đặc sản do người Bình Định, Ngon khắp cả nước và đã được các đại lý tại Hà Nội, Bình Dương, Gia Lai, Dak Lak, Đồng Nai liên kết và lấy số lượng khá nhiều trong 1 ngày.

 

2/ Nhờ ông bà ngày xưa để lại công thức tạo nên món ăn siêu ngon, siêu rẻ hiện nay.

Các bạn trẻ tha hồ mà thưởng thức. Hương vị đậm đà từ trong miệng khi cuộn ram chiên vừa vớt lên để ráo dầu. Khoảng 15 phút là chút ta cho vào miệng.

Nếu đặc biệt hơn là chúng ta ăn kèm với rau sống như: xà lách, rau thơm….v.v.v. Cùng với nước chấm.

 

Ngày nay, món ăn chả ram được các bạn trẻ ủng hộ rất nhiều. Vì chất giòn và không béo khi ăn. Chúng ta có thề ăn vặt cùng với ly trà sữa.

Mỗi lúc quen miệng là nói với đám bạn mình đi “TÀ TỮA” ngồi ăn chả ram tôm đất quê Bình Định đi. Mà rất ít đứa bạn vùng quê khác thích lắm.

Nhưng mà đi đến quán ăn với ly trà sửa của nhà Cô Ba Lâm làm thì khó mà quên. Cứ hễ đi lần rồi lại thích….

Hiện nay, giới trẻ rất thích món ăn này. Từ các quận trung tâm, cho đến các tỉnh ở xa. Quán ăn vặt trở nên nhộn nhịp với cặp song tấu ăn uống thu hút hàng triệu tín đồ hiện nay tại TP HCM

 

MÓN ĂN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG QUÁN ĂN VẶT: “TRÀ SỮA và CHẢ RAM TÔM ĐẤT

 

chả ram tôm đất ngon giòn không ngấy
chả ram tôm đất ngon giòn không ngấy

Thương hiệu tạo nên món ăn đúng điệu dành cho thực khách hiện nay.

 

3/ Cửa hàng chả ram tôm đất Cô Ba Lâm năm 2020:

Phục vụ các hàng quán chuyên các món ăn vặt đến lấy sỉ chả ram tôm đất, dùng cho các món nước kèm theo sẽ được ưu đãi.

Hướng dẫn cách chiên chả ram sao cho ngon đúng điệu của người dân xứ nẫu tại TP HCM. Với những cuộn ram chiên vàng ươm – cùng với rau xà lách xanh mơn khi đó chúng ta có một chén nước sốt, chấm thật mạnh vào. Đưa vào miệng cắn một cách ngon đến khó cưỡng dành cho người ăn.

Nói đến đã thèm rồi !!! Hãy đặt hàng ONLINE để được giá tốt nhất trong dịp cuối năm 2019 – Tết dương lịch năm 2020.

Cơ sở chả ram tôm đất Bình Định luôn có những chính sách tốt nhất dành cho Đại Lý Chả Ram năm 2020. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 0904 506 138 (Cô Ba Lâm)

Hoặc trang page: Facebook chả ram tôm đất Bình Định

dat hang mon an cha ram tom dat

4/ Nét đẹp trong con người Bình Định cùng với món ăn đặc sản năm 2020.

Người Bình Định – Luôn luôn mang vẻ chân chất, hiền hòa, giản dị đến từng chi tiết lẫn giọng nói đặc ran Xứ Nẫu.

Ai về Bình Định mà xem – con gái Bình Định …..???

Nét đẹp của người dân xứ Võ, luôn tự hàng, uy nghi dành cho các nơi khách đều ngưỡng mộ. Chứ không phải là xứ Võ là cứng rắn nhé !!! hihi.

Cũng như món ăn đặc sản – Với người khéo tay, cũng còn khen ngợi, trầm trồ về một món ăn mang nhiều hình ảnh của người dân Xứ Nẫu đi khắp cả thế giới.

Mang hình dáng nhỏ nhắn – xinh xắn. Nhưng bên trong chứa đầy những tinh hoa và dinh dưỡng giúp ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngon. Món ăn chả ram tôm đất với cuộn ram nhỏ nhỏ nhưng sau lớp bành tráng phơi sương của người Bình Định đó là những gia vị, nguyên liệu khó ở đâu sánh bằng.

Mỗi cuộn ram, đều chỉnh chu, tròn trịa. Nếu ai mà nhìn lần đầu thì sẽ nhận ra ngay đó là món ăn của người Bình Định ngay. Vì cuộn ram khá nhỏ, đủ diện tích bao bỏ lấy con tôm đất còn đỏ ỏng cùng với gia vị cùa người Bình Định tự làm tại nhà.

Món ăn quê nhà, lúc nào cũng đậm đà – Thơm ngon. Giống như một cô thôn nữ ngày xưa tại làng quê nghèo quê hương Bình Định…

mon an que huong binh dinh nam 2020
Tìm hiểu món ăn quê hương Bình Định nằm 2020

Khách hàng cần đặt chả ram tôm đất năm 2020: https://charamtomdatcobalam.vn/lien-he

Tư vấn ngay hôm nay: 0904 506 138